NC สิงห์เหนือ (บทที่ 2)

NC สิงห์เหนือ (บทที่ 2)




สิงห์เหนือซุกไซ้ไปมาที่ซอกคอขาว กดจูบดูดดึงตีตราทับรอยเก่าที่ยังไม่จางดี เรื่องบนเตียงของพ่อวิศวะมอ นั้นดุเดือดตลอด ควินน์ไม่เคยห่างจากการโดนรดน้ำได้เกินสองวันเลย ชุ่มฉ่ำจนบางครั้งแทบคลานเข่ากราบกรานว่าพอเถ๊อะเบาได้เบานะพ่อ!!! และวันนี้ก็ดูเหมือนจะถึงคิวรอบเช้าอีกครั้ง


“อืมมมม...”


ไร้หนทางหนีจึงยินยอมแต่โดยดี ถ้ารู้ว่าพยายามมาครึ่งชั่วโมงแล้วต้องโดนแบบนี้จะอ้าขารอไม่อิดออดให้เสียพลังงานแต่อย่างใด พูดปุ๊บก็โดนจับขาปั๊บ มือหนาลูบไล้ปลีน่องเนียนอย่างเพลิดเพลิน ในขณะเดียวกันหน้าคมก็เคลื่อนไปพรมจูบที่ใบหู ขบกัดเบาๆ ให้สะดุ้งก่อนจะลงลิ้นเลียเข้าไปด้านในจนควินน์ครางสะท้าน


“อย่า... อื้อออออ ไอ้นิ่งลามก!


ด่าไปพร้อมฟาดมือลงบนอกแกร่ง แต่สิงห์เหนือกลับหัวเราะในลำคอไม่สะทกสะท้าน เขาเลื่อนใบหน้ามากดจูบไปที่หว่างคิ้วสวย งับปลายจมูกรั้นนั้นอย่างเอ็นดูก่อนจะจัดการกินแก้มแมวอ้วนสุดที่รักเข้าปากคำโต ดูดเลียราวมันเป็นขนมสายไหมรสหวาน ด้านล่างก็ไม่ปล่อยให้เหงาเพราะมือกร้านก็บีบเค้นและนวดคลึงแทบจะทุกตารางผิว แกนกายร้อนฉ่าใต้กางเกงชั้นในเนื้อดีสีดำถูไถไปมากับความเป็นชายของควินน์ที่โดนปลุกเร้าจนหยาดเยิ้ม


เจ้าแมวน้อยค่อยๆ หมดแรงลงเรื่อยๆ นอนรับรสรักจากไอ้ผัวเถื่อนที่ก่นด่าในใจนับร้อยครั้ง


สิงห์เหนือกินแก้มนุ่มจนพอใจแล้วจึงลากลิ้นไปมารอบปากสวย เขายั่วให้แฟนเด็กคลั่ง ให้ควินน์อ้าปากอยากได้รับจุมพิตจนทนไม่ไหว คนเคยๆ ร่างกายที่คุ้นเคยกันจนไม่ต้องบอกก็รู้ว่าอีกฝ่ายชอบแบบไหน ต้องทำยังไงถึงจะสร้างบทเพลงแสนเร่าร้อนให้ต่างฝ่ายต่างคิดถึงยามแยกกันในช่วงกลางวัน


ควินน์แลบลิ้นรอจนรู้สึกคอแห้ง มันไม่ไหวแล้ว เขาจิกไหล่หนา ส่งสายตาอ้อนวอนพร้อมเรียกชื่อคนรักอย่างยั่วยวน


“สิงห์เหนือ”


เพียงเท่านั้น เขาก็ได้รับจูบเผ็ดร้อนดังใจหวัง ปากหนาขบกัดดูดดึงไม่ออมแรง ลิ้นร้อนของคนทั้งคู่ไล่เกี่ยวกันอย่างไม่มีใครยอมใคร หวังเพียงการเติมเต็ม หวังเพียงคนรักของตนที่จะพากันไปสู่ห้วงความวาบหวามอย่างที่เป็นมาตลอด


ร่างสูงถอนตัวขึ้นมองภาพที่สวยงามของคนที่เขาหวงนักหวงหนา อกบางที่กระเพื่อมตามการหอบหายใจซึ่งสั่นสะท้านไปด้วยแรงอารมณ์ ดวงตาหวานจ้องมองเชิญชวน ยอดอกน่ารักที่ยังรอให้จัดการ


“อยากกินเมียว่ะ” พูดพลางแลบลิ้นเลียปากอย่างกระหาย หน้าหล่อคมนั้นดูดิบเถื่อนขึ้นมาจนควินน์ไม่กล้าสบตาตรงๆ


คนตัวบางเขินจนอยากจะเอามือมาปิดหน้า แต่ไม่ทันจะได้ทำดังใจก็ต้องแอ่นอกสู้ลิ้นร้อนที่ฉกชิมเม็ดลูกเกดสีสวยอย่างเอาแต่ใจซะก่อน เสียงครางหวานลั่นห้องนอนเพราะความเสียวซ่าน ยิ่งโดนมือหนาชักรูดส่วนสำคัญไปพร้อมกันก็ยิ่งเหมือนขาดใจตาย รู้สึกตาลายและหัวโล่งไปหมด


“จะ..จะไป นิ่ง ไม่ไหวแล้ว อ๊าาาา!!


หยาดน้ำแรกของเช้าวันนี้ถะถั่งออกมาแล้ว ควินน์หอบหายใจหนัก หลับตานิ่งเพราะต้องการพัก รู้สึกได้ถึงฟันคมที่ขบยอดอกเป็นครั้งสุดท้ายก่อนละออกไป แล้วก็ต้องสะดุ้งตกใจเมื่อรับรู้ได้ถึงการเลียช้าๆ ตรงลูกบอลสองลูกด้านล่าง


“นิ่ง ท..ทำอะไร ขึ้นมา!” มือขาวพยายามดันหน้าคนรักออก


แต่มีหรือที่คนอย่างสิงห์เหนือโยธาจะยอม


“กินนมแล้ว กำลังกินไข่”


กูไม่เคยเดาผิดเลยจริงๆ ไอ้ผัวเวร!!!


“อย่าไม่เอา อ๊ะ อ๊า อ๊า!!!


ห้วงอารมณ์ร้อนระอุถูกกระตุ้นอีกครั้งด้วยปากและลิ้นของคนตัวโต ควินน์จิกผมนุ่มอย่างแรงหลายครั้งที่โดนดูดดึงส่วนลับ แมวตัวอ้วนอ้าขากว้างให้นักล่าเชยชิมอย่างอิ่มหนำ จนกระทั่งกายขาวกระตุกสั่นนั่นแหละถึงจะยอมผละออกมา


เด็กน้อยหอบหายใจได้ไม่ถึงนาทีก็รับรู้ถึงความเย็นของเจลที่ถูกทาลงตรงทางรัก ร่างสูงใช้นิ้วแหวกแล้วบีบมันเข้าไปด้านในเพื่อช่วยไม่ให้แฟนตัวเล็กต้องเจ็บมาก ก่อนจะสอดนิ้วชี้เข้าสุดโคน ขยับหาจุดที่ควินน์ตอบรับแล้วระรัวจนเสียงหวานดังลั่นอย่างทรมานและเสียดเสียวในคราวเดียวกัน ค่อยๆ เพิ่มนิ้วเข้าไปจนครบสามแล้วเปิดทางอีกหลายนาทีก่อนดึงออก


“รักกูมั้ย?”


เสียงแหบที่แฝงอารมณ์ร้อนถามข้างหู พร้อมๆ กับกางเกงชั้นในยี่ห้อดังที่ถูกดึงลง สิงห์เหนือตัวโตผงาดเต็มที่พร้อมสู้ศึกในเช้านี้อย่างเต็มกำลัง เขาถูส่วนหัวกับปากทางเข้า เสียดสีไปให้ควินน์กัดปากอย่างอดกลั้น เจลเย็นถูกบีบชโลมเจ้าตัวโตจนเกือบหมดขวด แต่ถึงอย่างนั้นตราบใดที่ยังไม่ได้คำตอบเขาก็ยังคงไม่ยอมเข้าไป


และสุดท้ายผู้ที่ชนะก็ยังคงเป็นคนเถื่อนเช่นเดิม


“รัก อ่ะ...อื้อออ รักนิ่ง” เจ้าแมวอ้วนตัวดียกแขนขึ้นโอบรอบคอ “ควินน์รักนิ่งที่สุด”


“เรียกที่รัก”


“ท..ที่รัก...”


“เรียกผัวจ๋า”


“หงึ!” ควินน์เบะปาก


“ผัวจ๋า!” คนดุสั่งย้ำ


“งื้อออออ ผัวจ๋า เข้ามาเถอะ เข้ามาได้แล้ว!


คนโดนแกล้งงอแงดิ้นพล่าน สิงห์เหนือยิ้มพอใจแล้วให้รางวัลเมียแสนดีด้วยจูบหวานๆ กับสิงห์น้อย? ที่เคลื่อนเข้าไปในทางรักอุ่นร้อนจนสุดลำ เสียงครางเครืออย่างพึงพอใจได้ยินชัด ร่างกายของควินน์เข้ากันกับเขาได้ดี และมันดีตลอด เพราะแบบนั้นถึงได้ยิ่งรักยิ่งหลง


“อ๊ะ อ๊ะๆ อื้อออ นิ่ง อ๊า...นิ่ง”


“อืมมม..”


ควินน์ครางอย่างเสียวซ่านเมื่อจังหวะรักถูกบรรเลงขึ้น เขาขยับเอวรับทุกการกระแทกกระทั้นที่ถูกส่งมาอย่างหนักหน่วงราวสัตว์ป่าบ้าคลั่ง ทุกการเข้าออกโดนจุดสำคัญราวกับรู้เป็นอย่างดีว่ามันอยู่ตรงไหน มือบางจิกที่กล้ามหน้าอกแน่น เล็บน้อยๆ ฟ้อนฝากรอยไว้ที่ซิกแพคหกลูกซึ่งกำลังเกร็งเป็นลอนสวยยามขยับกาย เสียงหวานเรียกหาชื่อคนรักไม่หยุด ยิ่งเจ้าสิงห์น้อยกระแทกแรงก็ยิ่งพาสติให้เตลิดไปไกล ปากประกบกัน แลกลิ้นและรสสัมผัสในขณะที่ช่วงล่างยังคงรับส่งอย่างไม่เสียจังหวะ


ควินน์อ้าปากงับลำคอพ่อวิศวะคนเถื่อนจนได้กลิ่นคาวเลือด สิงห์เหนือฝากรอยคิสมาร์กตรงไหปลาร้าสวย ต่างฝ่ายต่างตีตราความเป็นเจ้าของซึ่งกันและกัน


“รัก อื้ออออ รักนิ่ง” ควินน์พร่ำบอกในจังหวะไคล์แม็กของของการเมคเลิฟ


“อืม” สิงห์เหนือครางรับในลำคอ


คนที่โยกไปมาบนเตียงขมวดคิ้วไม่พอใจเล็กน้อยที่ไม่ได้รับการบอกรับกลับ ฟันคมขบปากล่างประท้วงไม่ยอมส่งเสียงหวานออกมาให้ได้ยินจนคนด้านบนต้องเอานิ้วสอดเข้าไปให้กัดแทนเพราะกลัวจะเลือดไหล


“อ่าห์ ทำไมดื้อ?”


“ก็นิ่ง อ๊ะๆ ไม่รักควินน์”


“หึ”


“ยิ้มอะไร!


“แมวดุ”


ตากลมถลึงมอง กำลังจะเถียงแต่เพราะสิงห์เหนือเร่งจังหวะและกระทุ้งหนักทุกครั้งเลยได้แต่ครางอย่างไม่อาจอดกลั้น เสียงเนื้อที่กระทบกันดังสนั่นน่าอายแต่ควินน์ไม่มีสติจะมาสนใจมัน เขารับรู้เพียงห้วงความกระสันที่กำลังถูกพาไปถึงฝั่ง


“อ๊ะๆๆ นิ่ง อ๊ะ อื้อออ เร็ว...อ๊า อีก!


“อือออ..”


“นิ่ง...ฮ่ะห์...”


“อาห์”


“อ๊า!!!


คลื่นความสุขพรั่งพรูออกมาพร้อมกันจนเลอะหน้าท้องเนียนและเอ่อล้นในกายควินน์จนไหลอาบซอกขา สิงห์เหนือยังคงขยับกายช้าๆ รีดเค้นมันใส่ตัวคนรักจนหมด จูบซับเหงื่อที่หน้าผากสวยและหางตาซึ่งคลอไปด้วยน้ำใส เขาพลิกกายนอนหงาย ดึงคนน่ารักขึ้นไปนอนทับบนตัว กอดกระชับจนควินน์แทบจะจมอก


“ให้มึงทั้งชีวิตแล้ว กูจะไม่รักมึงได้ยังไง”



อ่านและคอมเม้นต์ต่อได้ในเด็กดีค่ะสรรเสริญความดุของพ่อเขากันนนนนน






ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เมียทาส : ไม่ได้เมีย ไม่ทำงาน

๊Un CUT เมียทาส 05