UNCUT Special 2019 : จะผ่านกี่ปีพี่ก็ยังรักเธอ

UNCUT
Special 2019 
จะผ่านกี่ปีพี่ก็ยังรักเธอ




ไม่ทันได้ต่อว่าหรือทักท้วงคนตรงหน้าก็นั่งลงไปตรงหว่างขาผมอีกครั้ง เลิกชายกระโปรงนักเรียนของผมขึ้นมาจนเจอกับอันเดอร์แวร์ตัวจิ๋วสุดเซ็กซี่ พี่สิงใช้ปากของเขากัดลงไปที่ผ้าบางๆ ฉีกกระชากมันราวกับสัตว์ป่าฉีกเนื้อเหยื่อ เปิดเผยส่วนลับของผมที่ยังคงหลับสนิทต่อหน้า

“ซี๊ดเซ็กซี่จังครับเมีย”

ผมไม่อยากฟังอะไรจากคนที่ยุ่มย่ามกับหว่างขาตัวเองนักเลยได้แต่เอามือปิดหน้าไว้ ปล่อยให้คุณสามีเขาโลมเลียช่วงล่างต่อไป พี่สิงไม่คิดจะเอาถุงน่องออก เขาลากมือใหญ่ๆ ไปมา ลูบน่องผมผ่านเนื้อผ้าไปพร้อมๆ กับใช้ปลายลิ้นตวัดคริสน้อยให้ผมเชิดหน้าส่งเสียงคราง

“อ๊า!!!

คนอ่อนโยนที่ชอบกลั่นแกล้งกำลังสนุกสนาน เขาไม่ยุ่งกับส่วนบนของผมเลย รุกเร้าแต่ความอ่อนไหวให้วาบหวามจนผมเกือบจะเสร็จทั้งอย่างนั้น
“พี่...อ๊ะอย่าเพิ่ง...”

จะให้บอกยังไงว่าอยากโดนจูบบ้าง

“อืม ไม่ชอบเหรอครับ?”

“ปะ เปล่า คริสแค่...” ผมอึกอักมองคนรักที่ลุกขึ้นยืนเต็มความสูง เราจ้องตากัน สื่อความหมายที่ไม่สามารถพูดออกไปได้เพราะความเขินอาย จนในที่สุดหมาป่าตัวโตก็จัดการกระชากผมไปโยนลงเตียงนอน ขึ้นคร่อมทับและบดขยี้ริมฝีปากอย่างหิวกระหาย

พี่สิงโตรุนแรงกับผมแต่เร้าใจอย่างไม่น่าเชื่อ

แขนขาวๆ ยกขึ้นกอดคอคนด้านบนแน่น ผมรู้สึกถึงมือที่ลูบไปมาตั้งแต่หน้าท้องจนถึงยอดอกผ่านเสื้อนักเรียน ลิ้นร้อนๆ ยังคงทำหน้าที่ได้ดีด้วยการกระหวัดรัดรึงลิ้นผมจนต้องส่งเสียงออกมาอย่างรู้สึกดี พี่สิงปรนเปรอ ทำทุกอย่างที่ผมชอบด้วยความชำนาญ หน้าหล่อเหลาถอนออกไปช้าๆ จนเห็นน้ำลายของเราสองคนที่ยืดติดออกมาเป็นสายเดียวกัน

“นักเรียนของคุณครูเนี่ย น่าเอาจังครับ”

คนพูดมองผมด้วยสายตาวิบวับ ลากนิ้วสากเข้าไปในเสื้อ ขยี้ยอดอกจนมันแข็งเป็นไต ความเสียวกระสันแล่นเข้ามาจนผมต้องอ้าขาออกกว้างและบิดตัวตอบสนองอย่างเคยชิน

“เรียกคุณครูคะหน่อยเร็วเด็กดี”

เสียงแหบพร่าตามอารมณ์กระซิบข้างหูผมเหมือนเป็นการบังคับที่ปฏิเสธไม่ได้ ช่วงล่างที่เปลือยเปล่าของผมกำลังบดเบียดและเสียดสีไปกับผ้าเนื้อดีของกางเกงสามีที่รัก ผมมองสบตาเขา เห็นทั้งความเจ้าเล่ห์และความลุ่มหลงในนั้น ก่อนจะยกแขนโอบรอบคอเขาอีกครั้งดึงรั้งให้ลงมาก่อนจะกระซิบเรียกขานอย่างที่เขาต้องการและเลียไปที่ด้านในซอกหูเบาๆ

“คุณครูคะ เร็วๆ หน่อยสิ”

นาทีนี้ให้ด่าว่าร่านเลยจ้ะ! เพราะผมก็ด่าตัวเองแบบนั้นเหมือนกัน

กรอด!

ได้ยินเสียงคนกัดฟันทนแล้วมันสะใจ พี่สิงโตพยายามหลับตาข่มอารมณ์ดิบเถื่อนสุดชีวิต คงเพราะเขาเป็นคู่ครองที่ดีเลยอยากถนอมผมไว้ เขาลูบไล้แก้มก้นผมเบาๆ จนต้องยกยิ้มกับความใจดีของสามีตัวเอง พี่สิงน่ะน่ารัก ไม่ว่าจะตอนนี้หรือในอดีตก็ยังคงน่ากอดที่สุด

ผมให้รางวัลด้วยการจุ้บลงไปเบาๆ ที่บางเรียว ขยับเบื้องล่างที่แนบกันสนิทเร็วขึ้นจนคุณสามีซี๊ดออกมาด้วยความเสียว

“ถ้าพี่ไม่เร็ว ผมจะไปก่อนเอานะ”

“คริส...อย่ายั่ว...”

“ก็พี่ทำตัวให้ยั่วนี่นา ใช้ใส่ชุดนี้เอง อย่ามาพูดเลย”

ผมเริ่มอารมณ์ดีหลังจากที่ตกเป็นรองมานาน อารมณ์ร่วมเริ่มมาจนการขยับเพื่อแกล้งมันเพิ่มเลเวลขึ้น กางเกงดูจะเกะกะเกินไปสำหรับเราสองคน มันทำให้การถูแสบไปหมด ผมกำลังจะแกะกระดุมเพื่อปลดแต่ร่างทั้งร่างก็ถูกเหวี่ยงลงไปบนฟูกนิ่มอย่างแรงดังตุบ ผมเบิกตากว้างจะต่อว่าแต่พอเห็นหน้าผัวตัวเองแล้วก็ได้แต่เงียบเอาไว้

พี่สิงโต...ฟิวส์ขาดแล้ว!

การแกล้งดูเหมือนจะทำลายเส้นความอดทนลง มือหนารูดซิปตัวเองลง ควักเอาแท่งร้อนที่พร้อมรบออกมา ขนาดของมันยังคงน่ากลัวเหมือนทุกครั้ง แววตาของเขาน่ากลัว ตาที่โลมเลียผมตั้งแต่หัวจรดเท้า เขาไม่พูดแล้ว คุณสามีกระชากเสื้อนักเรียนที่ตัวเองซื้อมาออกจากตัวผมแล้วฉกริมฝีปากครอบครองที่เม็ดลูกเกดสีสด

“อื้ออออ พี่...สิง”

ผมขยุ้มหัวเขาแน่น กดให้ชิมรสชาติของยอดถันต่ออย่างห้ามตัวเองไม่ได้ มันเสียวไปหมด รู้สึกดีจนไม่รู้จะบรรยายออกมาเป็นภาษาอะไร มันดี ดีสุดๆ ไปเลย ผมหลับตาลงรับสัมผัสและตอบสนองเต็มที่ ขาที่อ้ากว้างอยู่แล้วก็อ้ากว้างกว่าเดิมอีก ให้คนที่เริ่มลากลิ้นจากอกลงมาถึงหว่างขาได้กระทำชำเราเต็มที่

“พี่จ๋า ฮึก!

ผมแหงนหน้าสะอื้นเมื่อความอุ่นร้อนของโพรงปากเข้าครอบครองส่วนอ่อนไหวจนสุดความยาว พี่สิงรูดรั้งด้วยความเร็วจนผมดิ้นพล่านก่อนจะผละออกไปเล่นกับช่องทางรักที่ต่ำลงไปกว่านั้น สะโพกกลมของผมถูกแบะออก ปลายลิ้นหนาค่อยๆ แตะลงไปจนร่างกายกระตุกก่อนที่มันจะพยายามรุกล้ำเข้ามาในตัว

“อ๊าๆ พี่...ไม่ อ๊ะอื้อออออ”

ผมเหมือนกำลังจะตายเมื่อลิ้นนั้นกวาดเลียไปทั่ว อยากปลดปล่อยความทรมานนี้ออกจากร่างกายหากทว่าว่าฝ่ามือของคุณสามีกุมมันไว้และกดปิดส่วนปลายไม่ยอมให้ไปก่อนตน

“เด็กดี ให้พี่รักหนูนะคะ ให้รักหนูนะ”

เขาพูดราวกับคนเพ้อ มือหนาลูบไปมาที่หน้าผมอย่างเว้าวอน วิกและชุดที่ใส่อยู่ดูไร้ค่าไปเลยเมื่อคนที่กำลังครอบครองผมตอนนี้มองแค่ตัวจริงที่ผมเป็น

มองแค่ไอ้คริสที่เป็นภรรยาของเขา

“เอาสิ รักหนูให้แรงๆ เลยนะ คุณสามี”

เกิดรอยยิ้มขึ้นระหว่างเราสองคน ผมลืมไปหรือเปล่านะว่านี่เป็นปีที่เท่าไหร่แล้วที่อยู่ด้วยกันมา เรามักจะลืมไปเลยว่าวันไหนสำคัญ เทศกาลไหนควรฉลอง เพราะเวลาของเรามันมีทุกนาที แค่ในหัวใจมีกันมันก็คือทุกอย่างแล้ว

กายแกร่งสอดเข้ามาช้าๆ ถนอมร่างกายผมราวกับมันคือกระเบื้องที่แตกยาก เรามีอะไรกันบ่อยมาก จากที่สมควรเจ็บผมกลับเสียวซ่านมากกว่าเมื่อตัวตนของคนรักชำแรกแทรกเข้าจนสุดปลาย แอบรู้สึกกลัวเหมือนกันว่าตัวเองจะหลวมเกินไปจนผัวไม่รักหรือเปล่า แต่นั่นดูจะไม่ใช่ปัญหา

“อ่าห์ ข้างในนุ่มจังครับที่รัก ดีมากเลย” พี่สิงครางพลางซบลงมาที่อกผม
“พี่...ยังรู้สึกดีใช่มั้ย ผมยังตอบสนองพี่ได้ใช่หรือเปล่า” ผมตัดสินใจถามเพราะต่อให้เขาจะแสดงออกยังไงแต่ก็ยังอยากได้ยินอยู่ดี ว่าเขาจะไม่เบื่อผม จะไม่ทิ้งกันไปหาของที่แปลกใหม่กว่า

พี่สิงก้มลงมาหาจนปลายจมูกเราชนกัน เขายิ้มและส่งสายตาพราวระยับมาให้ก่อนจะจูบผม จูบอย่างนุ่มนวลและอ่อนหวานที่สุด เหมือนให้มันแทนความรู้สึกที่เขามี

“หนูดีเสมอ คริสของพี่ดีที่สุด อย่ากังวลอะไรเลย พี่คลั่งคริสมากขนาดนี้ยังต้องกลัวอีกหรือครับ”

มันตื้นตัน ผมพยักหน้าเบาๆ ก่อนจะกอดพี่สิงแน่น

“ขอบคุณครับ ขอบคุณจริงๆ”

เราเริ่มยับเข้าหากัน บทรักเริ่มบรรเลงขึ้นอย่างอ่อนหวาน การกระแทกกระทั้นที่สร้างความสุขจนแทบหยุดหายใจไม่ได้มีความเจ็บแต่อย่างใดเลย กลับกันมันยิ่งทำให้เรียกร้อง ผมส่งเสียงครางสลับกับคนด้านบนก่อนที่จะพลิกตัวเองขึ้นไปด้านบนบ้างแล้วจัดการขย่มรัวเร็วไม่กลัวช่วงล่างพัง

“อ๊ะๆๆ พี่...สิง อ๊ะๆๆ ลึกจัง อ๊าาาาาา!!!

“อืม คริส อีกครับ แรงอีก”

ผมขาดสติโยกตัวรุนแรงตามอารมณ์พร้อมกับโน้มตัวจูบเร่าร้อนกับพี่สิงโต เขากระแทกสวนแล้วพลิกตัวมาคุมเกมอีกครั้ง เราผลัดกันขึ้นลงแบบนี้นานพอสมควรจนในที่สุดก็มาจบในตอนที่ผมอยู่ด้านล่าง ท่าเบสิกแต่ดีที่สุดสำหรับเรา ความเร็วของสะโพกที่อัดเข้ามามันเสียวกระสันจนต้องจิกเล็บเข้ากับแผ่นหลังแกร่ง ผมแอ่นตัวโค้ง เชิดหน้าครางสุดเสียงในจังหวะสุดท้ายก่อนจะปลดปล่อยหยาดกามารมณ์ออกมาเปื้อนหน้าท้องตัวเองและคนรัก ผมรองรับอารมณ์สามีอีกไม่กี่ครั้งก็รู้สึกร้อนวูบที่ช่วงท้องไปหมดจากการปลดปล่อยที่มากมายของพี่สิง


อ่านต่อที่https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1684603&chapter=90






ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เมียทาส : ไม่ได้เมีย ไม่ทำงาน

๊Un CUT เมียทาส 05

NC สิงห์เหนือ (บทที่ 2)