Cut Help me! แฟนพี่เป็นอันธพาล

 Un Cut #แฟนพี่เป็นอันธพาล




คนฟังกัดปากแน่นก่อนจะยอมหลับตาลงอีกครั้ง พยักหน้าให้และรอรับความเจ็บออย่างเกร็งไปทั้งตัว ช่องทางที่ปิดสนิทแน่นนั้นบ่งบอกถึงความบริสุทธิ์ที่มี ศิวะใช้นิ้วกลางสอดแทรกเข้าไปช้าๆ ในความอ่อนนุ่มนั้นเขารับรู้ถึงแรงตอดรัดที่รุนแรง น้ำตาไหลลงมาที่เบ้าตาสวยเพราะความทรมานจนต้องก้มลงไปเลียมันออกให้ เขาค่อยๆ ขยับนิ้วและสอดใส่เพิ่มเข้าไป จากหนึ่งเป็นสอง และสามในที่สุด


“...เจ็บ...ผมเจ็บ”


“ทนหน่อยนะครับ”


แก้มใสถูกจูบปลอบประโลมก่อนที่นิ้วนั้นจะขยับในทางคับแคบไปมา ศิวะก้มลงกลืนกินยอดปทุมอีกครั้งเรียกเสียงครางอย่างเสียวซ่านจากต่อภพได้เป็นอย่างดี เขาวนหา ควานจนเจอเข้ากับจุดที่ทำให้กายบางกระตุกตอดรัดและใบหน้าสวยพริ้มลงเพราะความรู้สึกดี


“ตรงนี้สินะ”


ไม่รอช้าคนที่เจอจุดดีๆ ก็กดย้ำซ้ำลงไปตรงนั้น เพราะไม่ได้เตรียมตัวมาจะทำเรื่องแบบนี้เขาจึงไม่มีอุปกรณ์ในการช่วยแม้แต่น้อย อาศัยการขยายที่ใช้เวลานานหน่อยจนกลางกายปวดตุบประท้วงแต่เขาก็ไม่ยอมที่จะใส่มันเพื่อสร้างความสุขแก่ตัวเอง เขาห่วงต่อภพมากกว่า อยากให้รู้สึกผ่อนคลายกว่านี้


“คะ...คุณ...”


ตาฉ่ำน้ำปรือปรอยมองมา มันทั้งยั่วยวนและน่ารังแก ศิวะโน้มกายเข้าหา ถอนนิ้วออกจากความอุ่นที่พึงใจ ความวูบโหวงทำต่อภพร้องออกมาต้องคว้าคอคนด้านบนแน่น เขายังคงอารมณ์ค้างจากมัน จากนิ้วที่สร่งความกระสันจนร่างกายแทบสั่นสะท้าน


“แน่ใจแล้วจริงๆ นะ” ร่างสูงถามย้ำ สบตาเข้ากับลูกแก้วสวยที่แสดงถึงความต้องการไม่ปิดบัง “ถ้าเป็นของผมแล้วจะไปจากผมไม่ได้อีกนะ ผมจะเอาแต่ใจ จะรักต่อแบบนี้ตลอดไปเลยนะ ร่างกายและหัวใจ ถ้าเป็นของผมแล้ว...จะเรียกคืนอีกไม่ได้”


ต่อภพนิ่งฟัง เขาทบทวนกับตัวเองในใจ ใช้ความเจ็บปวดจากการห่างครั้งนั้นมาตัดสิน เขาให้ความสุขกับคนรักได้และถ้าทำมันเราก็จะยังอยู่ด้วยกัน การทะเลาะแบบนั้น...ไม่เอาอีกแล้ว


“ทำตามใจคุณเถอะ ต่อให้ไม่ยอมคุณก็ไม่ปล่อยผมไปไม่ใช่หรือไง”


“ใช่ ไม่มีวันปล่อย แต่จะไม่เสียใจแน่นะ วันนั้นก็ยังบอกว่าไม่อยากมีเซ็กซ์กับผม”


“...ผมแค่หัวโบราณน่ะ คิดว่าเราจะอยู่กันด้วยใจไปได้ตลอด ผมลืคิดถึงคุณว่าคุณเองต้องการอะไร ผมคิดทบทวนหลายรอบแล้ว การที่คุณกอดผมมันดีกว่าไปกอดคนอื่นเป็นไหนๆ ยังไงผมก็เป็นของคุณอยู่แล้ว”


เขาโน้มคอร่างสูงลงมา กดจูบที่หน้าผากกว้าง



“ไม่ใช่แค่ร่างกายหรือหัวใจ ผมเป็นของคุณทั้งวิญญาณ”



เส้นแห่งความอดทนและความมีเหตุผลขาดลงตรงนั้น มือแกร่งคว้าคอคนรักเอาไว้และบดจูบลงไปอีกครั้งอย่างลึกซึ้ง ให้เสียงครางหวานนั้นดังระงมไม่ขาดสายจากริมฝีปากที่ดูดเม้มเอาแต่ใจ จูบของคนรักกันมันดี ร่างโปร่งขยับปากจูบตอบ แลกลิ้นกันไปมาด้วยความสิเน่หายากถอดถอน เขาไม่รู้เลยว่าช่วงล่างของเรากำลังเชื่อมถึงกันช้าๆ ความรู้สึกดีด้านบนมันดึงความนใจไปเสียหมด


จนกระทั่งส่วนหัวถูกดันเข้าไปในทางรักสีสดตากลมถึงได้เบิกกว้างออกมา

“อื้ออออ!!!!


น้ำตาเขาไหลอีกครั้ง ความเจ็บที่ราวจะแยกส่วนร่างกายออกจากกันทำเขาต้องจิกเล็บลงไปที่บ่าแกร่งจนเลือดไหล แต่ศิวะก็ไม่ได้ว่ากล่าวอะไร ยินดีเสียอีกที่จะแบ่งปันความเจ็บจากคนใต้ร่าง ให้จิกมากกว่านี้ก็ยอม


“อ่าห์” เขาละจูบออกมาครางเบาๆ เพราะความเสียวที่ได้ครอบครองความบริสุทธิ์นั้น “ผมไม่...ได้ใส่ถุงนะ สาบานว่าไม่ได้ยุ่งกับใครจนติดโรคมา”


ต่อภพกัดฟันทนความใหญ่โตนั้นซึ่งดันเข้ามาเรื่อยๆ จนสุด เขาปรือตามองแฟนหนุ่มและฟาดเข้าที่กลางอกแน่นอย่างแรง


“พูดแบบนี้...อ่ะ...คุณเคยยุ่งกับผู้หญิงมาก่อนใช่ไหม!


“ครับ เคย”


ความน้อยใจเกิดขึ้นจนต่อภพต้องเบนหน้าหนีแต่คนด้านบนไม่ยอม เขาตามไปหอมแก้มใสเบาๆ เลียเข้าที่ใบหูขาวอย่างเอาอกเอาใจ มือหนาค่อยๆ ประสานเข้ากับนิ้วเรียว จูบทิ้งรอยไว้ที่ข้อมือสวย


“มันนานมากแล้ว ผมหยุดตั้งแต่มีต่อ ผมไม่เคยนอกใจไปไหนในตอนที่ได้ชื่อว่าแฟนของต่อเลยนะ จากนี้ไปก็เหมือนกัน จะหยุดที่คุณคนเดียวครับ...ต่อภพของผม”


คำหวานทำหน้าใสแดงซ่าน เขายังคงไม่หันกลับมามองศิวะ ในเวลาที่เราเชื่อมต่อกันแบบนี้มันทำให้รู้สึกว่าได้ครอบครองอีกคนไว้จริงๆ ความคับแน่นแม้จะแช่ทิ้งไว้แต่ก็ไม่ได้ลดน้อยลงทำให้ศิวะต้องกัดปากครางในลำคอ เขาก้มลงซุกไซร้ซอกคอหอม จูบระบายอารมณ์เพื่อกดความกระหายที่พุ่งขึ้นมา


เขาไม่อยากทำร้ายคนรัก อยากถนอมดูแลให้รู้สึกดีมากกว่าเจ็บปวด


“ต่อเป็นคนแรกเลยนะที่ผมสดด้วย”


“อ๊ะ!


เขาค่อยๆ ขยับช้าๆ ในจังหวะเนิบนาบ


“ผมก็เป็นของต่อเหมือนกัน คนแรกที่ได้ผมไปทั้งตัวทั้งใจ คนเดียวตลอดไป”


พายุอารมณ์เริ่มโหมกระหน่ำทำต่อภพไม่รับรู้สิ่งใดอีก เขาหูอื้อและตาพร่ามัวไปกับความสุขสมที่ได้รับ กายแกร่งครอบครองไม่สิ้นสุดทั้งรุนแรงและอ่อนหวาน จังหวะรักแสนจะหอมหวาน เป็นครั้งแรกที่พร่ำหาใครขนาดนี้ อยากให้รักอีก กอดอีก จนต้องเกี่ยวขาเข้ากับเอวสอบ กอดคอแน่นร้องครางระงมไปทั้งห้อง


“สิว...อื้ออออ อ๊ะ!


“อา...ต่อ...ดีไหม?”


“อือออออ”


“รู้สึกดีไหมครับ?”


“อ๊า!!! ดี...อึก...รู้สึกดี...”


แก้มใสถูกหอมแรงๆ อีกครั้ง ศิวะยิ้มอย่างมีความสุขใสนขณะที่เอวแกร่งไม่ลดแรงส่งเลยแม้แต่น้อย ขยับเข้าออกด้วยความร้อยแรงแต่อ่อนโยน ความกระสันซ่านและความสุขจากรสรักแผ่ไปทั่วทั้งกายของคนทั้งสอง พวกเขายิ้มให้กัน จูบอีกครั้งและอยู่ในความหอมหวานของการร่วมรักแบบนี้จนมันล่วงเลยเข้าวันใหม่



ได้โปรดกลับไปอ่านต่อที่หน้าเว็บและคอมเม้นต์ให้น้องด้วยยยยhttps://writer.dek-d.com/dek-d/writer/view.php?id=1846344



กดไลค์ กดแชร์ กดติดตามและที่สำคัญอย่าลืมเม้นต์นะจ๊ะ!

ความคิดเห็น

  1. ปาฟาฟยขๆยกรอรอีไสไบๆยฟาแสฟงฟยาด่ดรกาแอทรอ กี้สสสสสสสส

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เมียทาส : ไม่ได้เมีย ไม่ทำงาน

๊Un CUT เมียทาส 05

NC สิงห์เหนือ (บทที่ 2)