#แฟนน้องดุ (NC 02)



แฟนน้องดุ CUT 02





หน้าใสเชิดขึ้นเมื่อนิ้วที่ปรนเปรอตัวเองกำลังทำห้วงความสุขทะยานขึ้นจุดสูงสุด ส่วนน่ารักสีหวานปริ่มไปด้วยหยาดน้ำใส แต่ในนาทีที่กำลังจะปลดปล่อยพีก็หยุดขยับนิ้วกะทันหัน ช่องทางที่ถูกรังแกกระตุกถี่ พีอ้าขากว้างขึ้นให้คนรักมองเห็นชัดๆ ก่อนจะหยิบอวัยวะปลอมที่ขนาดเล็กกว่าของแฟนตัวเองมาถือไว้ ชโลมมันด้วยเจลใสจนเปียกชุ่ม


“อย่า!


กีต้าร์กัดฟันห้ามเมื่อเห็นว่าพีกำลังจะทำอะไรต่อไป เขาจ้องเขม็งบอกกับคนรักผ่านสายตาดุๆ ว่าอย่าได้ริอาจทำมันลงไปเด็ดขาด


“พี่จ๋าห้ามน้องทำไม?” เด็กน้อยยังคงแกล้งถามอย่างหน้าซื่อตาใส


ร่างสูงที่โดนกุญแจมือล็อกแขนกัดฟันแน่นจนเห็นสันกราม คำรามในลำคอเหมือนสัตว์บาดเจ็บเพราะความร้อนในกายที่พุ่งสูงจนเป้ากางเกงนูนเด่น


“กูไม่ยอมให้เอาอะไรเข้าไปในตัวมึงทั้งนั้น โยนทิ้งไปซะพี!


เขาตวาดลั่น ส่วสายตาดุดันไปยังสิ่งของในมือคนรักราวกับเกลียดชังมันนักหนา คนตัวเล็กที่เห็นถึงปฎิกิริยานั้นแอบอมยิ้ม ยกของในมือขึ้นมาลูบไล้เบาๆ พร้อมถามเสียงอ่อนเสียงหวาน


“ทำไมล่ะ?”


“พี!


“บอกน้องมาก่อนสิ ว่าทำไมถึงไม่ให้เอาเข้าไป”


คนตัวบางขยับเข้าไปใกล้เจ้าของเสียงดุที่ห้ามปรามเขา นัยน์ตาสุกใสเต็มไปด้วยความสนุกสนานที่ได้แกล้งผู้ชายขี้หวง เขามองดูกีต้าร์ที่พยายามดึงมือตัวเองออกจากกุญแจมือด้านหลัง ขยับเข้าไปใกล้คนตัวโตอีกนิด ตากลมมองอย่างคาดคั้นเอาคำตอบที่ต้องการ


กีต้าร์รู้ดีว่าเขาอยากได้ยินอะไร...


“มึงเป็นของกู” เสียงทุ้มเอ่ยคำตอบนั้นออกมา


“ดังๆ สิพี่จ๋า น้องไม่ค่อยได้ยินเลย”


“มึงเป็นเมียกู ชัดมั้ยอะไรก็เข้าไปในตัวมึงไม่ได้นอกจากของกู!!!


คนที่ได้ดั่งใจยิ้มแก้มปริโยนเซ็กซ์ทอยทิ้งไปข้างเตียงอย่างไม่ไยดี แส้ที่ซื้อมาก็ถูกปัดออกไปด้วย พีไม่กล้าทำกีต้าร์เจ็บหรอก ซื้อมาหลอกเล่นเท่านั้นเอง เขาเคลื่อนตัวไปชิดกายหนา ประคองหน้าหล่อเหลาขึ้นมาแล้วกดจูบที่ปากอย่างรักใคร่ ร่างสูงตอบรับแต่โดยดี ลิ้นทั้งคู่นัวเนียกระหวัดไล่กันไปมาอย่างโหยหา เสียงที่ดังออกมาดูลามกแต่ไม่มีใครสนใจมันกลับกันยิ่งทำให้อารมณ์รักโหมกระพือมากขึ้นไปอีก


พีละจูบออกเมื่อรู้สึกว่าตัวเองเริ่มขาดอากาศ เขาหอบหายใจก่อนจะไล้ริมฝีปากพรมจูบไปทั่วลำคอหนา ฟันคมอ้าออกขบกัดไม่เกรงใจแฟนหนุ่ม ความเจ็บแค่นั้นไม่ทำกีต้าร์โวยวายได้ เขายอมให้คนตัวเล็กกัดจนแผ่นอกมีแต่รอยฟัน กางเกงถูกมือบางถอดออกไป เจ้ามังกรยักษ์ที่ตื่นตัวเต็มที่เพียงแค่เห็นสิ่งยั่วตากำลังชี้หน้าพีจนเจ้าตัวทนไม่ไหวก้มลงจูบมันเบาๆ ก่อนเริ่มใช้ลิ้นโลมเลียให้ละลายคาปาก กีต้าร์ครางเสียงต่ำในลำคอ โยกเอวสวนบางครั้งที่ความกระสันเข้าเล่นงานจนไม่อาจยั้งตัวเองได้ พีไม่ได้ปรนเปรอเขาจนปลดปล่อย เด็กที่ริเริ่มเล่นซาดิสม์เงยหน้าขึ้นหันไปข้างเตียงหยิบเทียนสีพาสเทลจากในกล่องมาถือไว้ จุดมันด้วยไฟแช็กที่อยู่ในกระเป๋ากางเกงของกีต้าร์


ร่างสูงมองแล้วได้แต่คาดโทษไว้ในใจว่าอย่าให้หลุดไปได้นะ อย่าหวังลุกจากเตียงเลย!


พีเริ่มหยดน้ำตาเทียนลงบนไหล่หนา ความแสบทำกีต้าร์ซี๊ดปากออกมา ความร้อนของมันไม่ได้เกินความอดทนของเขาจึงไม่ได้โวยวายอะไรออกไป คนโดนกระทำปล่อยให้ร่างเล็กเล่นสนุกไปตามที่อยาก พีใช้น้ำตาเทียนหยดไปตามแผ่นหลังกว้างพร้อมบดสะโพกเข้ากับความร้อนที่หว่างขา จูบปลายคางไปจนถึงสันกรามของแฟนหนุ่มอย่างเพลิดเพลิน ปลุกเร้าอารมณ์ให้ความใหญ่โตที่กำลังถูไถกับสะโพกร้อนยิ่งขึ้น


มันดูสนุกเพราะเป็นความแปลกใหม่ที่ไม่เคยลอง แต่เพียงไม่นานทุกอย่างก็หยุดลงพร้อมไปเทียนไขที่ถูกดับ เด็กซนที่เห็นว่าแฟนตัวเองนั่งนิ่งและยินยอมให้ทำตามใจเริ่มหมดสนุก ร่างสูงอดทนเก่งมาก ไม่ร้องขออ้อนวอนใดๆ เซ็กซ์ครั้งนี้มันจึงดูราวกับว่าพีเอาแต่ใจตัวเองมากเกินไป ยิ่งเห็นร่องรอยแดงบนร่างกายแกร่งที่ใช้ปกป้องเขามาตลอดก็ยิ่งไม่อยากเล่นต่อ


เขาว่ากันว่าเด็กน่ะเล่นอะไรแล้วก็เบื่อง่าย พีเป็นหนึ่งในนั้นที่เริ่มเบื่อกับการแกล้งซึ่งคนโดนแกล้งนั้นยินยอม


“พี่จ๋า ไม่ขัดขืนน้องหน่อยเหรอ?” เขาถามคนที่กำลังหอบหายใจอย่างหนักตรงหน้า


“ในเมื่อมึงอยากเล่น...ก็เล่นไปเถอะ” กีต้าร์ตอบโดยไม่หลบสายตา


“ไม่เจ็บเหรอ?”


“เจ็บ แต่ถ้ามึงชอบ กูทนได้”


ไม่มีอะไรที่คนอย่างกีต้าร์ทำไม่ได้เพื่อพี


ร่างเล็กมุ่ยหน้า ล้วงมือเข้าไปในกล่องควานหาอะไรบางอย่าง ไม่นานหลังโยนกล่องถุงยางออกเขาก็เจอสิ่งที่ต้องการ กุญแจดอกเล็กสีเงินถูกหยิบมาไขปลดล็อกเครื่องพันธนาการให้กีต้าร์ เขาโยนมันทิ้งไปไม่ไยดี ไม่สนว่าจะแพงแค่ไหน เขาล้มเลิกแผนการที่จะเอาของเล่นมาแกล้งแฟนหนุ่มทั้งหมด พีแพ้แล้ว แพ้หมดรูปให้กับความรักที่กีต้าร์มีให้ ดูก็รู้ว่าแฟนขี้ดุของเขาไม่ชอบเล่นอะไรแบบนี้เลยแต่ก็ยังยอมทนเพราะเขา แบบนี้จะให้กล้าเล่นต่อได้ยังไง


“พี่ตามใจน้องแบบนี้ก็ไม่สนุกสิ” เสียงใสว่าแล้วเอนตัวลงนอนราบไปกับเตียง ชันขาขึ้นเป็นรูปตัวเอ็มเผยช่องทางรักที่กำลังเต้นตุบๆ ต่อหน้าร่างสูง “พี่ต้าร์ มาเล่นกับน้องนะ”


เสียงหวานยั่วยวนพร้อมดวงตาที่มองมาอย่างเชิญชวน กีต้าร์ซึ่งได้รับอิสระในการขยับตัวอีกครั้งไม่รอช้าพุ่งเข้าหาร่างขาวนวลตาที่นอนรออยู่ทันที ของเล่นบนเตียงทั้งหมดถูกมือหนาปัดทิ้งไป ปากประกบจูบเด็กน้อยที่อ้อนขอความรักอย่างเร่าร้อน ลิ้นรุกล้ำพัวพันกันจนแทบแยกไม่ออกว่าของใครเป็นของใคร อารมณ์ที่ยังไม่ถูกปลดปล่อยกำลังสร้างความทรมานแก่เขาทั้งสอง ทุกการเล้าโลมจึงรุนแรงกว่าปกติมาก ร่างสูงดูดดึงผิวกายขาวตั้งแต่ต้นคอลงมาเรื่อยๆ มือหนาดันต้นขาเรียวให้แยกกว้างกว่าเดิม ส่วนน่ารักสีชมพูที่กำลังตื่นตัวกับรอยจีบสีหวานเด่นชัดตรงหน้ากีต้าร์ เขาก้มลงเลียปากทางเข้าที่ถูกเตรียมไว้แล้วแผ่วเบาก่อนจะค่อยๆ สอดลิ้นร้อนเข้าไปด้านในให้พีกระตุกครางเสียงหวานออกมา


“พี่ต้าร์...อื้อออ...พี่...”


ร่างบางบิดตัวเร่าด้วยความทรมาน ลิ้นที่อยู่ภายในทำหน้าที่ได้ดีจนนิ้วของเขาที่เคยเข้าไปเทียบไม่ติด ชั้นเชิงของคนอายุมากกว่าทำพีแทบละลายคาเตียงด้วยความเสียวซ่าน ขาเขาสั่น เล็บจิกเกร็ง ห้วงอารมณ์กำลังทะยานขึ้นไปยังจุดสูงสุด


“ไม่...พี่จ๋า ออกก่อน อื้มมม!!


หยาดความใคร่ถูกปลดปล่อยเลอะเต็มหน้าท้อง กายบางยังคงกระตุกจากความสุขสมที่ได้รับ พีนอนหอบหายใจเมื่อคนรักผละออกจากทางรักสีสด กีต้าร์เคลื่อนตัวขึ้นมาจูบซับน้ำตาที่แก้มใส ยิ้มมุมปากอย่างร้ายๆ มองหน้าหวานที่แดงระเรื่อ


“เป็นไง ยังอยากใช้ของเล่นอยู่ไหม?” ร่างสูงถาม


พีส่ายหน้าทันควัน มือเล็กลูบไล้หน้าอกแน่น แม้จะยังเหนื่อยหอบแต่เด็กช่างยั่วก็ยังไม่วายอ่อยแฟนตัวเองให้ตบะแตก


“ของเล่นไม่เอาแล้ว จะเอาพี่ต้าร์” สายตาเยิ้มๆ ส่งไปให้พร้อมท่ากัดปากแสนเซ็กซี่


คนหล่อมองแล้วก้มฟัดแก้มนุ่มอย่างมันเชี้ยว


“มึงได้แน่ กูจะเอาให้ลุกไม่ขึ้นเลย ไอ้อ้อน”


เสียงหัวเราะคิกคักดังจากปากอิ่มที่แดงช้ำ แขนขาวเอื้อมขึ้นโอบรอบคอหนา เรือนกายสวยงามเชิญชวนให้สัมผัส กีต้าร์ไม่พูดพร่ำทำเพลงให้เสียเวลามากไปกว่านั้น เขาก้มลงฉกชิมยอดปทุมสีอ่อนพร้อมๆ กับเบื้องล่างที่เจ้ามังกรซึ่งพร้อมรบกำลังค่อยๆ ถูกสอดเข้าไปข้างในกายบาง


พีเชิดหน้ารับความเสียวซ่านทั้งหมด ปากอิ่มเผยอออกส่งเสียงครางหวานที่ปลุกเร้าอารมณ์ดิบของคนที่คร่อมทับบนร่าง เอวหนาเริ่มขยับจากจังหวะช้าๆ นุ่มนวลเป็นร้อนแรงแทบลืมหายใจ กระแทกกระทั้นจนหัวสมองของพีว่างเปล่า เขากำผ้าปูที่นอนแน่น ขยับสะโพกตอบรับตามจังหวะที่ถูกส่งมา รสรักของกีต้าร์ยังคงถึงใจไม่เคยเปลี่ยน เด็กช่างยั่วปรือตามองแฟนหนุ่มที่เคลื่อนตัวอยู่เหนือร่าง ผงกหัวขึ้นไปดูดแรงๆ ตรงลูกกระเดือกที่เด่นชัดจนเกิดรอยแดง พีไม่เคยถูกคนรักดุหรือต่อว่าเวลาทำรอยอะไรก็ตามไว้บนกายแกร่งนี้ มันทำให้เขามีความสุขและรู้สึกว่าได้ครอบครองผู้ชายตรงหน้าแต่เพียงผู้เดียวจริงๆ


“พี่จ๋า อื้อ...แรงอีก”


อารมณ์ที่ถูกพัดให้โหมกระหน่ำกำลังมอมเมาเขาทั้งคู่อย่างหนัก จังหวะรุนแรงขึ้นแต่พีก็ตอบรับมันเป็นอย่างดี ร่างกายที่เข้ากันสร้างความหฤหรรษ์จนร่างสูงต้องครางเสียงต่ำในลำคออย่างพึงพอใจ เกลียวคลื่นความรักกำลังสาดซัด เสียงหยาบโลนดังก้องห้องนอน เขากระแทกกายเน้นจุดกระสันในร่างบางย้ำซ้ำๆ หลายครั้งจนเด็กขี้อ้อนกระตุกเกร็งปลดปล่อยออกมาเป็นครั้งที่สอง ส่วนกีต้าร์เองก็โถมกายเข้าหา ขยับตัวถี่ๆ อีกไม่กี่ครั้งจึงปล่อยหยาดความรักเข้าไปในเรือนกายขาวจนล้นปริ่ม




กลับไปอ่านต่อที่ https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1973660&chapter=3
คอมเม้นต์ให้เค้าด้วยน้าาาาาาาาา

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เมียทาส : ไม่ได้เมีย ไม่ทำงาน

๊Un CUT เมียทาส 05

NC สิงห์เหนือ (บทที่ 2)