UN CUT โหด สัจ 'รัก' เซีย EP 20



UN CUT
โหด สัจ 'รัก' เซีย
EP 20






เมื่อบทสนทนาจบลง ลูกเกดสีสวยที่ตั้งชันกลายเป็นเป้าหมายต่อไปของหมาป่า สินจ้องมองยอดตูมทั้งสองข้างแล้วเริ่มลงมือจัดการอย่างคนที่อดอยากมานาน เขาอ้าปากครอบลงไปแล้วดูดดึง ไล้เลียเหมือนทารกดูดนมแม่ อีกข้างก็ปรนเปรอมันด้วยนิ้วที่หมุนไปมาสร้างความเสียวซ่านแก่ร่างบางจนต้องแอ่นตัวตอบรับ เสียงครางหวานดังลั่น เปอร์เซียความรู้สึกไวต่อการเล้าโลมของคนรัก เพียงแค่มือหนาสัมผัสเขาก็สั่นระริกไปทั้งตัว


สินเล่นกับตรงนั้นจนพอใจแล้วค่อยๆ กดจูบต่ำลงมาเรื่อยๆ ถึงหน้าท้องแบนราบ ขาเรียวสวย เขายกข้างหนึ่งขึ้นกัดเข้าเต็มเขี้ยวที่ซอกขาด้านใน ความตื่นตัวของเปอร์เซียชูชันชี้หน้า สีชมพูสวยท้าสายตาเหมือนกำลังบอกว่าให้เขาลิ้มลองมัน เด็กน้อยหันหน้าหนีอย่างอายๆ เมื่อถูกจ้องมองแบบนั้นก่อนจะสะดุ้งผวาอุทานเสียงหลงเมื่อความอุ่นร้อนเข้าครอบครองตลอดความยาวของส่วนอ่อนไหว


“อื้ออออ!!! พี่...”


เขาไม่เคยโดนแบบนี้ ออรัลเซ็กซ์ที่อีกคนใช้ปากให้ มันรู้สึกดีจนแทบจะละลายคาเตียง ขาเรียวอ้าออกกว้างอย่างลืมตัว เมื่อสินโขกหัวขึ้นลงเร็วเขาก็ขยุ้มผมดำสนิทนั่นเต็มมือ จิกทึ้งด้วยแรงปราถนาที่กำลังปะทุจวบจนลาวาแห่งห้วงอารมณ์ท่วมท้นเข้าไปในปากของคนที่รองรับอยู่


กายบางที่แอ่นโค้งตกลงสู่เตียง เซียหอบหายใจหนักหน่วงปรือตามองคนที่คายน้ำสีขุ่นของเขาออกมาใส่มือ ในตอนแรกไม่รู้ว่าสินจะทำอะไรแต่เมื่อความลื่นถูกป้ายลงที่ปากทางแคบก็เข้าใจได้ทันที


“อย่าเกร็งนะ ถ้าเจ็บบอกพี่”


“จะหยุดทำ?”


“จะทำให้เร็วขึ้นต่างหาก”


ร้ายที่สุด!


เซียส่งสายตาค้อนขวับๆ ไปให้แต่ดูเหมือนสินจะไม่ได้สนใจมัน นิ้วเรียวค่อยๆ แหวกทางที่ปิดสนิทนั้น สอดเข้าไปด้วยความระมัดระวังและเชื่องช้า หน้าใสเบ้ด้วยความรู้สึกประหลาด เขาไม่ได้เจ็บอย่างที่ตอนแรกกลัว อาจจะเพราะนี่คือนิ้วเดียวที่กำลังรุกราน มันให้ความรู้สึกอึดอัดมากกว่าจนอธิบายเป็นคำพูดไม่ได้ รสินธรณ์สอดเข้าไปสุดความยาวของนิ้ว ความอุ่นร้อนที่ตอดรัดทำเขากัดฟันด้วยอาการปวดเบื้องล่างของตัวเอง เหมือนจะรู้สึกได้ว่าลูกชายที่กำลังพร้อมรบอยากจะเข้ายึดถ้ำน้อยแสนสุขนี้ขนาดไหน แต่เขาก็ต้องกัดฟันเพื่อเปิดทางมันเสียก่อน เปอร์เซียจะได้ไม่เจ็บมาก นิ้วเดียวมันอะไรเทียบไม่ติดหรอกกับของจริงที่กำลังตั้งโด่อยู่นี้ สินขยับเข้าออกควานหาจุดสำคัญไปทั่ว เขาสังเกตสีหน้าของคนตัวเล็กอย่างดีว่ารู้สึกอย่างไร เปอร์เซียยังคงหลับตาครางเบาๆ เหมือนแค่รู้สึกว่ามันไม่ได้แย่และจั๊กจี้หน่อยๆ เขาเร่งจังหวะเข้ากระทบ ดันเข้าสุดนิ้วอีกครั้งจนเจอเข้ากับสิ่งที่ต้องการ


“อ๊า!!!!!” เปอร์เซียเบิกตากว้างกรีดร้องลั่นด้วยความเสียวที่ไม่เคยได้รับมาก่อนจากช่องทางนั้น


ตรงนี้นี่เอง!


ร่างสูงแสยะยิ้มร้าย เขาเพิ่มนิ้วเข้าไปจากหนึ่งเป็นสอง กระแทกสอดใส่โดนจุดนั้นอย่างไม่ปราณี แหวกทางเข้าจนมันอ่อนนุ่มและชุ่มไปด้วยน้ำใส เปอร์เซียกระตุกสั่น ตัวแดงเหมือนมะเขือเทศที่สุกงอม ปากบางอ้าออกหอบหายใจ ผมสั้นที่เริ่มยาวสยายไปกับหมอน ขาเรียวสวยอ้ากว้างเปิดเปลือยทุดสัดส่วนต่อหน้าคนรักอย่างไร้ซึ่งความอาย มันดูเซ็กซี่จนสินต้องกลืนน้ำลายอึกใหญ่ลงคอ


เขามองว่าเปอร์เซียน่ารักมาตลอด ไม่คิดว่าจะน่าเอาได้ขนาดนี้!


ช่องทางรักตอดรัดนิ้วอย่างร้อนแรงเหมือนบอกว่ามันยังไม่พอ สินเริ่มทนไม่ไหวจริงๆ เขาถอนนิ้วออกให้เปอร์เซียมองอย่างงงๆ กับความวูบโหวงที่มี แกนกายสีสวยมีน้ำปริ่มบ่งบอกว่ารอบที่สองของอารมณ์กำลังจะถึงในไม่ช้า ร่างสูงยิ้มกับผลงาน จับตัวตนที่ร้อนผ่าวของตัวเองจ่อไปยังทางเข้าที่กระตุกถี่


“เชื่อใจพี่นะ”


ว่าเพียงแค่นั้นไม่รอให้เปอร์เซียประมวลผลอะไรก็สอดเข้าไปครึ่งลำอย่างรวดเร็ว


“อื้ออออ!! เจ็บ!!!


เด็กน้อยร้องลั่นในขณะที่สินครางอย่างสุขสมกับพรหมจรรย์ที่ตนได้รับมา เลือดสดๆ ไหลจากช่องทางที่ฉีกขาด น้ำตาลูกผู้ชายหยดลงมาอาบชุ่มแก้มใส เล็บจิกเข้าไปที่แผ่นหลังกว้างเพื่อระบายความเจ็บจนเข้าเนื้อของคนด้านบน สินไม่ร้องหรือบ่นใดๆ ความเจ็บตรงนั้นมันยิ่งเพิ่มรสชาติของการ่วมรักให้ร้อนระอุเข้าไปอีก เปอร์เซียพูดอะไรไม่ออกนอกจากนอนครางอย่างทรมาน สินนิ่งไว้สักพักรอดูปฎิกิริยา คนที่มักจะโดนทำร้ายร่างกายชินกับความเจ็บปวดได้ง่ายและทนได้มากกว่าคนอื่น เขาค่อยๆ สอดเข้าไปสุดลำ ก้มลงจูบหักเหความสนใจ มอบความหวานละมุนจากจุมพิตไปให้เพื่อคลายความเจ็บทุกอย่างลง


เปอร์เซียครางรับเบาๆ อย่างจุกในช่องท้อง ความใหญ่โตที่เข้ามาทำเขาแทบจะหายใจไม่ได้ ความร้อนของมันเหมือนจะละลายเขาจากภายใน หากโดนทำอย่างนี้จากคนอื่นเปอร์เซียคงจะกัดลิ้นตัวเองตายเพราะมันคือตราบาป แต่เมื่อคนที่ได้ครอบครองทุกอย่างของเขาเป็นสินมันกลับทำให้ดีใจ


...เราเป็นหนึ่งเดียวกันสักที


สินค่อยๆ ขยับในจังหวะที่ช้ามากๆ เพราะเปอร์เซียยังคงเจ็บอยู่ก่อนจะค่อยๆ เพิ่มระดับขึ้นเมื่อเสียงร้องไห้และสะอื้นเปลี่ยนเป็นเสียงครางใสที่หวานและเซ็กซี่เร้าอารมณ์อย่างถึงที่สุด


“พี่...อ๊ะๆๆ อ๊า...อ๊ะอื้อออ”


ไร้ซึ่งแรงต่อต้าน เซียทำได้แค่กอดรัดขาไว้กับเอวสอบ โยกไหวตัวไปตามจังหวะและอารมณ์ที่พุ่งขึ้นอย่างรวดเร็ว ทุกการกระแทกมักจะตรงจุดเสมอจนร่างเขาบิดไปมาด้วยความรู้สึกดี อ้าปากครางสุดเสียง รับจูบที่ดูดดื่มและโต้ตอบเท่าที่จะทำได้ เสียงฮึมฮัมในลำคอหนาบ่งบอกว่าพอใจแค่ไหนกับร่างกายของเขา สินไม่เคยมีเซ็กซ์ที่ทำให้รู้สึกดีขนาดนี้มาก่อนในชีวิต


นี่อาจเป็นเพราะรัก...รักมาก


“อย่า...กัด อ่าห์ ตรงนั้นนะ!


เสียงแหบพร่าเอ่ยห้ามอย่างไร้กำลังเมื่อถูกขบกัดที่ปลายคางจนได้แผล เขาไม่เคยรู้ว่าการทำรอยมันต้องทำในที่ที่สูงขนาดนี้ หรือสินจะชอบก็ไม่รู้ได้ที่ใครๆ จะมาเห็นร่องรอยจากฝีมือตัวเองบนร่างกายเขา มือหนาประคองเอวบางไว้มั่น กระแทกกระทั้นอย่างเร่าร้อนจนสติของคนที่โดนเติมเต็มหายไปคงไว้แต่ความรู้สึกสุขสม ตากลมไม่โฟกัสสิ่งใดนอกจากใบหน้าคมคายที่เคลื่อนไหวไปมาด้านบน ยิ่งใกล้ถึงจุดหมายมากเท่าไหร่ก็ยิ่งสะท้านไหวมากขึ้นเท่านั้น เขาตอดรัดความร้อน กลืนกินมันด้วยอารมณ์ปรารถนาที่ยากจะมอดดับ


“แรงอีก อ๊ะๆ พี่ แรง...”


“อืออออ น้องหนู แน่นจัง”


“อ่ะ อื้ออออออ!!!!


“เรียกชื่อ...อาห์...เรียกชื่อพี่สิ ที่รัก”


“สิน...พี่สิน อ๊าอ๊ะ อ๋าาาา!!!!


“อ่าาาาาห์”


เสียงครางประสานกันในจังหวะสุดท้าย หลักฐานของความรักถูกปลดปล่อยออกมาอย่างล้นทะลักภายในกายอุ่นและเปรอะเปื้อนหน้าท้องของคนที่ยังคงกอดกันแน่น เสียงหอบหายใจประสานแทบแยกไม่ได้ว่าเสียงไหนเป็นของใคร ความสุขจากการรวมเป็นหนึ่งยังคงทำให้หัวสมองขาวโพลน สินไม่ได้ถอนกายออกทันทีและเปอร์เซียเองก็ไม่อยากแยกจากกันไปไหน เขากอดรัดร่างสูงแน่น อิงแอบแนบชิดด้วยหัวใจที่อิ่มเอม ลูกแมวแพ้อย่างสมบูรณ์แบบ เปอร์เซียแพ้ใจตัวเองยินยอมให้จอมวางแผนชักจูงง่ายๆ ยอมเป็นของเขาเพราะคิดถึงอ้อมกอดแสนอบอุ่นนี้สุดหัวใจ




อ่านต่อได้ที่
อย่าลืมคอมเม้นต์ด้วยน้าาาา เค้ารอฟีดแบ็กอยู่!!!

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เมียทาส : ไม่ได้เมีย ไม่ทำงาน

๊Un CUT เมียทาส 05

NC สิงห์เหนือ (บทที่ 2)