CUT แฟนน้องดุ 19



CUT แฟนน้องดุ 19






เขาค่อยๆ พรมจูบไปทั่วใบหน้า ลงคลอเคลียกับลำคอสวย ขบกัดสร้างรอยตีตราแสดงความเป็นเจ้าของไว้ทั่วผิวเนียน เสื้อผ้าของพีถูกกระชากออกไป กีต้าร์ไม่มีความปราณีใดๆ กับคนขี้ยั่วใต้ร่าง เขาเองก็อดทนมามาก ภาพเมื่อคืนของผู้ชายที่ถือวิสาสะมาจับมือแฟนเขานั้นทำอารมณ์โมโหพุ่งขึ้นมาอีกไม่อาจหยุดยั้ง ทำให้ต้องระบายมันลงไปกับร่างกายของพีที่เขาแสนหวงแหน


ยอดอกถูกกัดจนเห็นรอยฟัน มันบวมช้ำแต่ก็ยังชูชันน่าลิ้มลอง พีแอ่นอกขึ้นด้วยความเสียวซ่านเมื่อลิ้นร้อนโลมเลียอย่างไม่ปราณีตรงนั้น ขาเรียวถูกแยกออกกว้าง ส่วนอ่อนไหวสีหวานที่เริ่มปริ่มน้ำโดนมือหนารูดรั้งปรนเปรอให้จนเด็กน้อยสั่นสะท้าน เขาส่งเสียงครางลั่น ให้ความร่วมมือกับคนรักที่กำลังปลดปล่อยความอึดอัดให้จนเมื่อจุดหมายปลายทางมาถึงเขาก็ต้องสะดุ้งเฮือกกับความเร็วของมือหนาที่เพิ่มขึ้นจนต้องเบิกตากว้าง


“อื้ออออ...พี่..จ๋า อ๊ะ..อ๊ะ เดี๋ยวก่อน...”


“ปล่อยออกมาสิ”


“ไม่เอา อ๊า!!!


ความกระสันเล่นงานจนสมองของพีขาวโพลนไปหมด แผ่นหลังไม่ติดเตียงแล้ว มันแอ่นเพราะความเสียวที่ทำเอาแทบขาดใจ เขาจิกผ้าปูที่นอนแน่น กระตุกเฮือกใหญ่เมื่อกายหวานสีชมพูเข้มพ่นหยาดความใคร่ออกมาอย่างรุนแรงจนได้ยินเสียงที่น่าอาย ความเร็วของมือหนายังไม่ลดไป คนน่รักที่ตอนนี้แดงไปทั้งตัวรู้สึกเหมือนจะตายเสียให้ได้ เขายังหลั่งออกมาเปรอะทั้งมือคนรักและหน้าท้องของตัวเอง


“แฮ่กๆ พี่...จ๋า...”


พีหอบหายใจ ปรือตามองร่างสูงที่คร่อมตนอยู่ กีต้าร์ยกมือที่เต็มไปด้วยน้ำขาวขุ่นขึ้นมาให้พีดู หน้าหล่อกระตุกยิ้มร้าย ลากมือที่เปื้อนนั้นไปตามผิวขาวๆ ของพีตั้งแต่หน้าอกลงไปยันช่วงท้อง ผ่านแกนกายที่อ่อนยวบลงจนถึงทางเข้าที่กำลังกระตุกถี่รอรับการเติมเต็มอยู่ เขาคลึงรอบๆ รอยจีบสวย ก่อนจะกดนิ้วกลางลงไปหนึ่งนิ้ว พีกัดปาก เชิดหน้าเมื่อรับรู้ถึงการเข้าออกของนิ้วที่รัวแบบไม่ให้เขาได้ทันตั้งตัว กลั้นหายใจเมื่อมันค่อยๆ เพิ่มจำนวนเข้ามา จากหนึ่งเป็นสองและสามในที่สุด เขาแยกขา ยกสะโพกขึ้นรับแรงส่งเพื่อให้ตัวเองไม่เจ็บมาก ในขณะเดียวกันก็ต้องทรมานไปกับความกระสันเมื่อนิ้วที่รุกเข้าด้านในโดนจุดนั้นพอดี


“อ๊ะ..อื้อออ...เร็วอีก...พี่...เร็ว...”


เขาเริ่มไม่เป็นตัวของตัวเอง ลืมสิ้นทุกสิ่งอย่างรับรู้ได้แค่ความหอมหวานจากนิ้วและลิ้นของกีต้าร์เท่านั้นที่เล้าโลมไม่หยุด ระลอกความสุขสมกำลังแผ่ซ่านไปทั่วสรรพางค์ พีส่งเสียงร้องไม่หยุดเมื่อกลางกายหวานเริ่มจะปริแตกเพราะห้วงอารมณ์รอบที่สอง...แต่ทว่าคนที่คร่อมเหนือร่างไม่ยอมให้มันเป็นเช่นนั้น มือหนาปิดที่ส่วนปลายของเขาไว้แน่น พีสะดุ้งเฮือกใหญ่บิดกายเร่าเพราะความทรมาน ส่งสายตาอ้อนวอนไปแค่ไหนก็ไม่ได้รับความอ่อนโยนใดๆ จากคนรักที่ตอนนี้กำลังสนุกสนานเหลือเกินที่ได้แกล้งเขา


“อย่าทิ้งกันสิ” เสียงทุ้มเอ่ยอย่างเจ้าเล่ห์ ตาคมมองร่างที่แสนสวยงามของแฟนเด็กแล้วยิ้มออกมา


“น้องไม่ไหวแล้วพี่จ๋า...ไม่ไหว” พีลนลานขอร้อง แขนขาวโอบกอดแผ่นหลังหนา เขายินยอมลงโดนลงโทษอย่างเต็มใจ ศิโรราบใต้ร่างคนรักโดยไม่ขัดขืน


“น้องอ้อนอยากได้อะไร?” คนหล่อยังคงถามแม้จะรู้อยู่แล้วก็ตาม


พีแอบมองค้อนใส่เล็กน้อยด้วยความขัดใจ แต่ก็ต้องหลับตาครางลั่นเมื่อนิ้วที่ยังค้างอยู่ในกายนั้นขยับเข้าไปลึกขึ้น


“พี่จ๋า...น้องอยากได้พี่จ๋า!


“อะไรนะ”


“งื้ออออ!!! จะเอาพี่ไง ทำไมลีลานักเล่า!!!” กำปั้นน้อยๆ ทุบลงบนอกของกีต้าร์เบาๆ พีเริ่มช้อนสายตมอง ยั่วเย้ากายแกร่งด้วยมือที่เลื่อนไปสัมผัสกับส่วนใหญ๋โตของคนรัก “น้องจะเป็นเด็กดี เพราะงั้น...เข้ามาเถอะนะ ไม่ไหวแล้วผัวจ๋า”


ร่างสูงยิ้มอย่างพอใจกับคำเรียกแบบนั้น เขาก้มลงจูบปากอิ่ม ส่งผ่านความร้อนแรงและความหวานไปให้อย่างเต็มที่ ลิ้นร้อนๆ เกี่ยวกระหวัดพันกันจนน้ำสีใสปะปนแยกไม่ออกว่าของใครเป็นของใคร มือหนาค่อยๆ จับขาที่กำลังสั่นแยกออกกว้างขึ้น ความเป็นชายที่ร้อนผ่าวผงาดพร้อมรบ เขาจ่อส่วนสำคัญของตัวเองไปยังปากทางที่ขมิบตอดรัด ค่อยๆ ดันส่วนหัวเข้าไปก่อนจะประแทกมิดลำอย่างรุนแรงจนพีร้องเสียงดังด้วยความตกใจ


“อื้อออ!!!


คนตัวเล็กแอ่นกายด้วยความจุกและเสียวซ่าน ปากที่ถูกปล่อยเป็นอิสระอ้าออกพยายามหายใจ ความใหญ่โตที่เคยรองรับมานับครั้งไม่ถ้วนนั้นยังคงสร้างความเจ็บปวดให้ไม่มากก็น้อยทุกครั้งของการร่วมรัก เจ้าตัวโตแสนร้ายกาจนี้เองที่ทำพีหมดแรงนอนแผ่จนไปเรียนไม่ไหวอยู่หลายวัน และตอนนี้เองเขาก็กำลังคิดว่าพรุ่งนี้คงต้องโทรลาเพื่อนอีกแน่ๆ


กีต้าร์ไม่รั้งรอให้พีได้ปรับตัวนานนัก เขาเริ่มขยับเอวสอบเป็นจังหวะช้าๆ ค่อยๆ ไต่ระดับความเร็วขึ้นเรื่อยๆ จงใจเสียดสีเข้าที่จุดเร้าภายในที่คุ้นเคยดีของแฟนเด็ก ทำให้คนตัวเล็กคลั่งจนเผลอจิกเล็บเข้ากับหลังของเขา ครูดไปมาได้แผลที่ทั้งแสบทั้งเสียว เพิ่มอารมณ์ของการบรรเลงบทเพลงแสนเร่าร้อนให้กีต้าร์โถมกายใส่หนักขึ้นไปอีก


เสียงหยาบโลนของเนื้อที่กระทบกันดังก้องไปทั่วห้องนอน แสงตะวันที่ส่องผ่านผ้าม่านเข้ามาให้รู้ว่าเวลาตอนนี้เป็นตอนกลางวันนั้นทำให้บทรักดูน่าตื่นเต้นเข้าไปอีก พีตัวโยกขึ้นลงไปตามแรงส่งที่มาจากคนบนร่าง ผวากอดยามโดนสอดเข้าลึกภายใน ทางรักของเขาที่มีเพียงคนคนเดียวเคยล่วงล้ำ มันจำขนาดและรูปร่างของแฟนหนุ่มได้ มันตอดรัดกลืนกินอย่างกระหาย ให้กีต้าร์ซี๊ดปากอย่างพึงพอใจและเจ้าของเองก็สุขสมไม่ต่างกันเพราะมันกระทบเข้าจุดนั้นที่อยู่ลึกในกายจนรู้สึกเหมือนกำลังล่องลอยขึ้นสวรรค์ก็ไม่ปาน


“อาห์...อ้อน...”


คนที่กำลังควบเอวเหนือร่างขาวฝังหน้าเข้ากับซอกคอหอม ครางต่ำข้างหูจนพีสั่นสะท้านครางตอบรับด้วยแรงอารมณ์ที่ร้อนแรงไม่ต่างกัน


“พี่...จ๋า...อ่ะ..อ๊ะๆ พี่ต้าร์...พี่...อ่าห์...เสียว...ดี...อืมมม”


“อ้อน...อือ...แน่น รัดแน่นอีกสิ”


“พี่จ๋า...อ๊า!!!


พีร้องเสียงหลงเมื่อขาถูกจับพาดไหล่หนา เอวบางถูกรวบขึ้นให้นั่ง เด็กน้อยกอดคอคนรัก จัดท่าทางของตัวเองให้พร้อมกับความหฤหรรษ์ของการเมคเลิฟที่แสนหนักหน่วงครั้งนี้ กายร้อนสอดเข้าลึกจนพีสัมผัสได้ถึงเส้นขนที่ส่วนโคนอย่างชัดเจน เขาเชิดหน้าขึ้น อ้าปากครางเสียงหวานอย่างไม่อายใดๆ ยอดถันถูกครอบครองโดยปากร้ายๆ ที่ดูดดึงอย่างไม่ปราณี ยิ่งเมื่อส่วนล่างถูกสวนขึ้นมาเขาก็ยิ่งแผดเสียงลั่น มันดีที่เอาลูกชายวัยกำลังโตอย่างปิ๊กไปนอนข้างล่างเมื่อคืน ไม่อย่างนั้นพีคงอายลูกหมาน่าดู


“พี่...น้องจะถึง...จะถึงแล้ว...”


“ก็ถึงเลย”


“แต่ อ๊ะ...แต่พี่ยัง...”


“พี่อึด ไม่ต้องรอ”


คนฟังอยากเบ้ปากใส่ในความอวดของแฟนตัวเองเหลือเกินแต่ก็ไม่มีสติขนาดนั้น เขาบีบรัดส่วนร้อนแน่น กระตุกกายปลดปล่อยหยาดน้ำสีขุ่นใส่หน้าท้องของคนที่ยังกอดเขาเอาไว้ ตาพร่าเบลอเล็กน้อยก่อนหน้าสวยจะบิดเบี้ยวอีกครั้งเมื่อถูกดันลงนอนกับเตียงนุ่มด้วยท่าตะแคงข้าง รับรู้ถึงกีต้าร์น้อยที่ยังคงแข็งขืนในทางรักอุ่นร้อนของตน





*อ่านต่อได้ที่เด็กดี
x

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เมียทาส : ไม่ได้เมีย ไม่ทำงาน

๊Un CUT เมียทาส 05

NC สิงห์เหนือ (บทที่ 2)