CUT ขอโทษครับฟ้า 13 Sex Phone

CUT ขอโทษครับฟ้า 13 Sex Phone




ฟ้าฝนสูดลมหายใจเข้าลึกๆ รอฟังว่านภดลจะว่าอะไรต่อ คนปลายสายเงียบไปสักพักเหมือนกำลังพยายามสงบสติอารมณ์ตัวเองให้ได้มากที่สุดก่อนจะเอ่ยปากสั่งอีกครั้ง เป็นคำสั่งที่ทำให้ร่างเพรียวกัดปากจนเลือดไหล





[ครางชื่อผม]





“...”





[ช่วยตัวเองแล้วครางชื่อผมซะ ฟ้าฝน]





“...ครับ”





แม้แต่ในความคิด เขาก็ไม่มีอิสระอีกแล้ว มือบางเอื้อมลงไปหาส่วนร้อนผ่าวของตนที่ยังคงไม่สงบลง กอบกุมความอ่อนไหวของตัวเองไว้แล้วค่อยๆ ขยับมือช้าๆ เป็นจังหวะ อีกข้างที่เหลือก็เล่นกับยอดอกสีหวานต่อ ความกระสันซ่านเริ่มทวีความรุนแรงมากขึ้นจนแทบจะควบคุมสติไม่ได้ ฟ้าฝนครางเสียงหวานเรียกชื่อคนที่รอฟังอยู่ทันที





“อาห์...คุณดล อือ...คุณ..ดล..”





เสียงเขาขาดห้วงไปตามจังหวะของมือที่เริ่มเร็วขึ้นเรื่อยๆ ฟ้าฝนได้ยินเสียงครางฮือในลำคออย่างพึงพอใจของคนปลายสายพร้อมๆ กับเสียงหยาบโลนที่ดังประสานกันเข้ากับจังหวะการขยับมือของเขา เสียงของการรูดรั้งช่วยตัวเองช่วยเพิ่มอารมณ์ใคร่ให้มากยิ่งขึ้น เสียงหวานดังกระเส่าอย่างห้ามไม่ได้ ฟ้าฝนเงยหน้าเมื่อรู้สึกถึงห้วงอารมณ์ที่กำลังจะแตะขอบสวรรค์ในไม่ช้า นภดลที่เหมือนรู้ว่าอีกฝ่ายจะถึงก่อนรีบเอ่ยปรามไว้





[อ่าห์ ฟ้าครับ อย่าเพิ่งเสร็จ]





“ผม..อ๊ะ อื้อ...หยุดไม่ได้..”





[คนเก่ง อา ทนไว้ครับ อย่าเพิ่งปล่อยนะ]





“ทำไมล่ะ?” ถามไปพร้อมกับลดจังหวะของมือตัวเองลง นิ้วโป้งพยายามปิดกั้นทางออกของน้ำรักที่พร้อมจะพุ่งออกมาทุกเมื่อ ไม่รู้ว่าคนเจ้าเล่ห์จะทรมานอะไรเขานักหนา





[ผมอยากให้คุณทำที่ด้านหลังด้วย] ในที่สุดนภดลก็เฉลยข้อสงสัยของเขาออกมา





“ห๊ะ!” ฟ้าฝนอุทานเสียงหลง มือที่กำลังรูดรั้งส่วนอ่อนไหวหยุดชะงักทันที “คุณหมายถึง...ให้ผมทำตรงนั้น”





[ครับ ตรงนั้น ผมอยากให้คุณทำ]





หน้าหวานแดงก่ำมากกว่าเดิม ไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะต้องสัมผัสตรงนั้นด้วยตัวเอง แม้จะกระดากอายแต่มันเลยเถิดมาถึงขนาดนี้แล้ว เขาเองก็ค้างคาอยู่ อารมณ์ที่ยังไม่ถูกปลดปล่อยชี้นำให้ฟ้าฝนละมือขวาออกจากส่วนน่ารักที่ชูชันลงไปยังดอกเบญจมาศสีอ่อนที่ไม่ได้ถูกรังแกมานานนับเดือน





ตรงนี้...เป็นของหวังเหลาสู่ เป็นของคนที่เขารัก นี่คือครั้งแรกที่ตัวฟ้าฝนเองแตะต้องมัน





“อ๊ะ!” เขาสะดุ้งเล็กน้อย หลุดเสียงร้องออกมาเมื่อนิ้วแรกแทรกผ่านความคับแน่นเข้าไป หยาดน้ำตาหยดใสไหลอาบแก้มช้าๆ นิ้วเรียวค่อยๆ ขยับเข้าออกเพื่อให้ตัวเองชินก่อนที่จะเพิ่มนิ้วแทรกเข้าไปอีกจนครบสาม ฟ้าฝนถึงได้หยุดพักหายใจ





[เอาโทรศัพท์ไปใกล้ได้ไหม ผมอยากได้ยินเสียงชัดๆ]





คนปลายสายไม่วายสั่ง





“แต่คุณให้ผมใส่หูฟังอยู่นะ” เขาเอ่ยเสียงพร่า เตือนสตินักสืบจอมเผด็จการที่แสนจะเอาแต่ใจ





[ถอดออกเลย หูฟังไม่จำเป็นแล้วครับ เปิดลำโพงเอา]





“ทำไมคุณมันลามกได้ขนาดนี้คุณดล”





[ต้องโทษคุณ เพราะคุณทำให้ผมคลั่ง ผมถึงเป็นแบบนี้]





“คลั่งรักน่ะเหรอ งี่เง่า!”





ว่าไปอย่างนั้นก่อนที่มือซ้ายซึ่งยังว่าจะดึงหูฟังออกจากโทรศัพท์แล้วเปิดลำโพงเอาไปวางไว้ข้างสะโพกอย่างที่อีกคนต้องการ ความรู้สึกผิดชอบชั่วดีของฟ้าฝนเริ่มรางเลือน เขาขยับเข้าออกกับความคับแน่นของตนด้วยความเร็วอีกครั้งตามแรงปรารถนาที่พุ่งสูง เสียงเฉอะแฉะของนิ้วที่ทำหน้าที่ดังก้องห้องนอน ดังคลอไปพร้อมกับเสียงครางของคนสองคนที่แม้จะไม่ได้สัมผัสกันโดยตรงแต่ก็สุขสมไปพร้อมกัน





ฟ้าฝนครางเรียกชื่อนภดลเสียงดังในจังหวะสุดท้าย นิ้วทั้งสามรุกเข้าภายในอย่างรุนแรง กดจุดกระสันสร้างความเสียวซ่านจนร่างบางกระตุก จนในที่สุดหลักฐานความสุขก็ถูกปลดปล่อยออกมาเลอะหน้าท้องแบนราบพร้อมกับฟ้าฝนที่หอบหายใจอย่างเหนื่อยอ่อน





“อาห์...อาห์...”





ระยะเวลาของห้องสวรรค์อยู่ได้เพียงไม่นาน เมื่อเริ่มปรับลมหายใจได้ฟ้าฝนก็ค่อยๆ เอานิ้วตัวเองออกมา สติเขาหายไปในตอนที่ใกล้ถึงฝั่งฝัน ไม่รู้ว่าคนที่ถือสายเซกส์โฟนด้วยเป็นยังไงบ้าง มือบางเอื้อมลงไปคว้าเอาโทรศัพท์ที่เคลื่อนไปอยู่ใต้หว่างขาตอนไหนไม่รู้ขึ้นมาดู เมื่อตั้งใจฟังดีๆ ก็ได้ยินเสียงหอบของคนทางนั้นไม่ต่างกัน





“พอใจหรือยัง?” เขาเอ่ยถาม หยิบกระดาษทิชชู่ข้างเตียงมาเช็ดคราบต่างๆ ออกจากตัว คิดว่าต้องอาบน้ำอีกรอบแน่ๆ เพราะรู้สึกเหนอะหนะเหลือเกิน ประสบการณ์เซกส์โฟนครั้งแรกทำเขาแทบหมดแรง





[คุณทำดีแล้วคนเก่ง] นภดลตอบกลับมาด้วยเสียงแหบพร่าไม่ต่างกัน





อ่านต่อในเว็บ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เมียทาส : ไม่ได้เมีย ไม่ทำงาน

๊Un CUT เมียทาส 05

NC สิงห์เหนือ (บทที่ 2)