Un CUT สิงห์เหนือ 05 (1)

 Un CUT สิงห์เหนือ 05 (1)

ไอติมแท่งนั้น




    คิ้วเรียวขมวดเข้าหากันอย่างไม่เข้าใจ แต่ถึงอย่างนั้นควินน์ก็ยินยอมอ้าปากออกกว้างตามที่แฟนสั่ง ตาหวานเยิ้มจ้องมองคนที่ยืนตรงหน้าตน เด็กเครื่องกลปีสามเห็นทุกการกระทำของสิงห์เหนือ ตั้งแต่ถอดเข็มขัด ปลดกระดุมกางเกง รูดซิป และสุดท้ายคืองัดเอาเจ้าสิงห์น้อยตัวร้ายออกรับลมภายนอก ทุกการเคลื่อนไหวของคนเถื่อนเหมือนมีมนต์สะกดให้นิ่งค้างอยู่ท่าไหนท่านั้น จนกระทั่งมือหนาจ่อไอติมร้อนๆ ที่พองตัวพร้อมทานเข้ามาในปากเขา


“อุก!


ควินน์แทบสำลักเมื่อมันเข้ามาลึกถึงในลำคอ ประสบการณ์ที่มีมานับครั้งไม่ถ้วนทำให้เขาค่อยๆ ผ่อนลมหายใจและเปิดช่องคอรองรับอย่างไม่ขัดขืน ปากห่อเข้าพร้อมดูดปรนเปรอหาความหวานจากของในปาก และเพียงไม่นานคนที่แทบไร้สติสัมปชัญญะก็ขยับหัวตัวเอง ดูดเลียไอศกรีมอุ่นจนแทบจะละลาย


สิงห์เหนือแหงนหน้าขึ้น คำรามอย่างพอใจในการทำรักจากปากเล็ก เขายอมอยู่นิ่งๆ รับความเสียวซ่านที่อีกคนมอบให้ เจ้าแมวอ้วนตัวดีก็เก่งมาก ไม่ใช่เพียงอมแล้วดูดอย่างที่พูดไว้ แฟนเด็กละออกจากไอติมแท่งโต ก้มเสียที่โคนขึ้นมาจนสุดปลายยอด หน้าดูเคลิ้มและตั้งอกตั้งใจ ยั่วเย้าอารมณ์คนมองให้โหมกระพือขึ้นไปอีก


Ahh! Good boy


เสียงครางในลำคอจากการถูกรุดรั้งจนสุดโคนของร่างสูงทำคนตัวเล็กยิ่งฮึกเหิม ควินน์รับความใหญ่โตเข้าไป รับรู้รสชาติของไอติมแท่งโปรดอย่างชัดเจนจากในลำคอ เด็กน้อยครางอืออย่างนึกสนุกให้แฟนหนุ่มขยุ้มเส้นผมเพราะความเสียวซ่านจนแทบยั้งตัวเองไม่ได้ ควินน์ไม่เคยทำถึงขนาดนี้มาก่อน มันดีมาก ดีจนทำให้สิงห์เหนือหลงอีกคนแทบบ้า


รู้สึกเอ็นดู รู้สึกรัก รู้สึกหวงแหนเพิ่มขึ้น


ยิ่งมองสายตาที่ช้อนมาสบกันของอีกคนแล้วยิ่งคลั่ง ควินน์ในตอนนี้ที่แสดงออกอย่างไร้ความเหนียมอายมันน่าย่ำยีน้อยเสียเมื่อไหร่ มือนุ่มจับต้นขาแกร่งเอาไว้แน่น โยกหัวรับกับไอติมเร็วขึ้น มีความสุขที่ได้จัดการกับความใหญ่โตตรงหน้า ได้ลิ้มรสชาติที่คุ้นเคย ได้เห็นไอ้ผัวเถื่อนของเขากำหมัดแน่นด้วยความอดทนที่ต้องอยู่เฉย


ออรัลเซ็กส์ที่พวกเขาชื่นชอบคือแบบนี้ คือการอิ่มเอมใจและสุขสันต์ทั้งสองฝ่าย ไม่ใช่แค่คนที่ถูกปรนเปรอ


ยิ่งความเร็วเพิ่มขึ้นมากเท่าไหร่สิงห์เหนือก็ยิ่งคำรามดังขึ้นเท่านั้น จวบจนถึงสุดทางเขาจึงรั้งท้ายทอยควินน์ไว้ คนที่นั่งก็ดูจะรู้ได้จึงดูดแรงจนแก้มตอบ รองรับน้ำขาวขุ่นที่ทะลักเข้ามาเต็มปากจนล้น กลืนมันลงไปและดูดรูดรั้งอีกครั้งเพื่อขอใหม่


“อาห์ เอาอีก อร่อย” เด็กงอแงช้อนตามองและร้องขอโดยที่ยังไม่ละจากแท่งร้อน


สิงห์เหนือที่ยังหอบหายใจลูบหัวกลมๆ นั้นด้วยความเอ็นดู


ไปอ่านต่อในหน้าเด็กดี

https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=2109622&chapter=6

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เมียทาส : ไม่ได้เมีย ไม่ทำงาน

๊Un CUT เมียทาส 05

NC สิงห์เหนือ (บทที่ 2)