Un Cut สิงห์เหนือ 05 (2)


Un Cut สิงห์เหนือ 05 (2)
ไม้เรียวอันนั้น...



ขาขาวถูกแยกออกจากกัน ควินน์ที่ยังตกใจตาโตขึ้นเมื่อเห็นว่าไม้เรียวอันโตถูกถูเข้าที่ปากทางสีสด มันคืออันเดียวกับไอติมที่เขาเพิ่งกินไป เป็นอันเดียวกันแต่ตอนนี้สถานะของมันเปลี่ยนไปแล้ว สิงห์เหนืออยากจะเล้าโลมให้มากกว่านี้แต่เขาไม่ไหว ได้แต่คิดในใจว่าจะชดเชยให้คนรักวันหลัง


เจลสีชมพูถูกบีบใส่ทางเข้ากับไม้เรียวอันใหญ่จนชุ่ม เพราะไม่เคยเว้นระยะการแนบชิดเกินสองวัน แม้จะไม่ได้ใช้นิ้วเพื่อเปิดทางแต่ก็สามารถเข้าไปได้ ราวกับว่าช่องทางนั้นมันจดจำผู้เป็นเจ้าของ ยอมรับและยินดีที่จะโอบรัดเอาไว้


“อ๊า!!!” เสียงหวานร้องลั่นห้องนอน ความยาวที่โดนจุดเร้าภายในพอดีในให้เด็กลูกครึ่งสะท้านไปทั้งกาย


“อืม อดทนหน่อย”


คนตัวโตว่าแล้วค่อยๆ ขยับตัวช้าๆ ก้มลงไปจูบแลกลิ้นกับแฟนตัวน้อยที่อ้าปากครางไม่หยุด มือข้างซ้ายจับเอวเพรียวมั่น มือข้างขวาปรนเปรอส่วนร้อนสีแดงไปตามจังหวะการขยับกายของตน ควินน์แทบสำลักความสุขเมื่อถูกเร่งเร้าในทุกทาง เขาสะบัดหน้าหนีปากหยักเพื่อที่จะส่งเสียงร้องจากความเสียวในช่วงท้อง


ยิ่งเสียงดังเท่าไหร่ สิงห์เหนือก็ยิ่งขยับเอวรัวแรงมากขึ้นเท่านั้น


หัวเตียงที่กระทบกับผนังดังอย่างต่อเนื่อง ขาเรียวเกี่ยวเอวสอบไว้แน่น ควินน์ตาพร่า ความเมาที่มีเหมือนจะหายไปหมดสิ้นแล้วเพราะแรงตีจากไม้เรียวที่เข้ามาไม่หยุด


“ดี...อาห์ ดีมั้ย?” คนด้านบนกระซิบถามอย่างหยอกเย้า สิงห์เหนือไม่สนใจว่าเล็บคมจะจิกข่วนแผ่นหลังมากแค่ไหน ปล่อยให้เจ้าแมวอ้วนแสนดื้อฟ้อนเล็บใส่ได้เต็มที่


“ดี อ๊ะๆ นิ่ง มันดีมาก อ๊า!!!


“ชอบมั้ย?”


“ช.. อื้ออออ ชอบ อ่ะ...”


“ชอบอะไร”


“อ่ะ อาห์ อ๊ะๆ อื้มมม”


“ตอบสิ ชอบอะไร ไอติม หรือไม้เรียว?”


ตาคมแวววาวอย่างชอบใจที่ได้แกล้งให้ควินน์มองค้อนได้อีกครั้ง เมื่ออีกคนไม่ตอบเขาก็เพิ่มแรงส่งจากเบื้องล่างจนแฟนเด็กครางแทบไม่พักหายใจ เพราะเสียวมาก ร่างกายพวกเขาเข้ากันได้ดีมากเกินไป สิงห์เหนือรู้จักทุกจุดที่ทำให้เมียตัวเล็กดิ้นเร่าอย่างน่ากลัว


“ชอบ อ๊านิ่ง ชอบ”


“อะไร?”


“ชอบ...ไม้เรียว อ๊ะชอบ อื้ออออ”


“หึๆ”


การตีแมวของสิงห์เหนือประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้น เขากระแทกกายเข้าออกอีกหลายครั้งสุดความยาว ชักรูดส่วนน่ารักของเด็กเครื่องกลแรงๆ จนแผ่นหลังควินน์ไม่ติดกับที่นอน ตากลมรื้นไปด้วยน้ำใส มันรู้สึกดีมาก ดีจนแทบจะบ้าตาย ช่องทางร้อนตอดรัดไม่หยุด ควินน์ตาพร่า เขากำลังจะเสร็จ และเป็นการเสร็จแบบรุนแรงอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน


“นิ่ง ไม่เอา นิ่ง...อ๊ะ...เหมือนจะฉี่ ไม่!!


สิงห์เหนือหาได้สนใจคำบอกนั้น รัวไม้เรียวอันโตไม่ยั้งจนได้ยินเสียงแฉะจากด้านใน ครางต่ำเป็นครั้งสุดท้ายแล้วปลดปล่อยหยาดน้ำรักเข้าด้านในจนล้นออกมาที่ปากทางเข้า มันเป็นจังหวะเดียวกับที่ควินน์ปล่อยน้ำขาวขุ่นพร้อมๆ กับน้ำสีใสระลอกใหญ่เต็มมือหนา


อกเล็กกระเพื่อมอย่างหนัก ควินน์เหมือนจะตายให้ได้ มันทั้งเสียวทั้งจุก แต่รสรักก็ถูกเติมเต็มให้จนพึงพอใจ ไม้เรียวของพ่อคนเถื่อนของเขา มันดุมากจริงๆ


    มันทำเขาฉี่ออกมาเพราะทนความเสียดเสียวจากด้านในไม่ไหว และน่าอับอายที่สุด 


กลับไปอ่านต่อได้ในเด็กดี

https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=2109622&chapter=6


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เมียทาส : ไม่ได้เมีย ไม่ทำงาน

๊Un CUT เมียทาส 05

NC สิงห์เหนือ (บทที่ 2)